วันพุธที่ ๙ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

พลังดูดรักษาโรคก็มี

เมื่อวันอาทิตย์ 14 สค48 ผ่านมาคุณ One of Jedi แวะมาที่บูธ พอมาถึงก็ควักพระเครื่องเอามากองตรงหน้า ประมาณ 20 องค์ บอกว่า เอามาเก็บรวมๆๆกับ พระเครื่อง ของ ครูบาคำเป็ง ลองวัดพลังพระทั้งหมดเอง ปรากฏว่าไม่มีเหลือ ( คูณ One of Jedi เป็นคนหนึ่งที่สามารถ จับและวัดพลังพระเครื่องได้) จึงรีบเอามาที่บูธ ผมก็ลองเชค ดู พบว่า หมดจริงๆๆ พระดีๆๆทั้งนั้น ที่น่ากลัว คือ เดิมคิดว่า พระเครื่องของครูบากฤษณะจะไม่เป็นอะไร ปรากฏว่าไม่เหลือ เช่นกัน คุณ กาหลิบ อย่า ประมาท นะครับ จึงต้องอัญเชิญพลังทั้งหมดให้กลับคืนมาเหมือนเดิม จึงค่อยโล่งใจกันไปทุกคน ปกติ พระเครื่องจะมีแสงสีที่เราเห็นและรู้กัน แสงสีจะบอก อภิญญาดังนี้ สีแดง....คงกระพัน สีแสด...แคล้วคลาด สีม่วง...พุทธบารมี สีม่วงเข้มหรือ คราม...ป้องกันคุณไสย สีเขียวเมตตามหานิยม สีฟ้า...โภคทรัพย์และค้าขาย สีโกโก้/สีเงิน..พลังเทพ คนที่ตาทิพย์หรือ มีตาที่สาม จะมองเห็นสีและออร่าของพระเครื่อง เมื่อ มอง ก็จะเท่ากับ กินแสง หรือ กินออร่า แสงนั้นจะเข้าตัวเรา มีผลกับสุขภาพของเรา เหมือนแสงอาหารอย่างหนึ่ง แสงจากพนะเครื่องจึงเป็นการเสริมอาหารทิพย์ให้แก่ตัวเราอีกทางหนึ่ง คนที่ไม่มีตาทิพย์ ไม่มีตาที่สาม ก็กินพลังแสงจาก พระเครื่องได้ โดยมอง แล้วทำจิตให้นิ่ง ดูว่า แสงพระเครื่องที่เข้ามานั้น ไป ทำความร้อน หรือ ความเย็น ความชาให้อวัยวะ ส่วนใด
ที่จะสังเกตุได้ง่ายคือ ท้อง ลำไส้ กระเพาะอาหาร.......ขยับหมุน บิดตัว หัวใจ...เต้นช้า..เต้นเร็ว..เต้นหนัก อวัยวะเพศ..ตื่นตัว..ซู่ซ่า สมองส่วนท้ายทอย .....สมรรถภาพในการมองสมองส่วนหน้า .......ความจำ สมองส่วนบน เหมือน หัวกะโหลกเปิด......ความคิดกว้างไกล สมองส่วน ขมับ.......ความไวของประสาทระบบควบคุมการเคลื่อนไหว ของกายทั้งหมด เหนือเพดานปาก......ตาที่สาม นั่นคือคุณลักษณะของแสงออร่าของพระเครื่อง ทั่วๆๆไป พระเครื่องของครูบา คำเป็ง เมื่อมองด้วยตาที่สาม จะเห็นพลังออกมาเป็นดวงกลม สีออก โกโก้/แสด เมื่อมีพระเครื่องอื่นอยู่ใกล้ จะมองเห้นชัดเจนว่า มัการดูด โดยแสงของพระเครื่ององค์อื่น จะค่อยๆๆ ย้วย เอนเอียงเข้ามา ไหลเทเข้ามา และทำให้ ตัวเองขยายสว่างโตขึ้น เหมือนตัวเขมือบ ที่พวกเราเข้าใจกัน ครูบาคำเป็ง ท่านเคยบอกว่า พระเครื่องของท่าน รักษาโรคได้ ด้วย นั่นคือ ดูดพลังของเชื้อโรคออกไปจากตัวเราด้วย เราจึงหายจากโรคประหลาดๆๆที่โดยปกติ จะเป็นโรคที่รักษาไม่ได้ คนที่หายจากการดูดของพระเครื่อง ครูบาคำเป็ง คือ กาหลิบหนึ่ง ล่ะ อีกคนมาจากสุพรรณบุรี จำชื่อ ไม่ได้ บอกว่า ดูดโรคหายไปหมด ใช้เวลาประมาณ 7 วัน อีกคนมาจากพระประแดง ชอบมาก แขวนพระเครื่องครูบาคำเป็งอยู่แล้วหนึ่งองค์ ห้อยคอไว้ บอกว่า อาการปวดทั้งตัว ดีขึ้น (ลองตรวจดู พบว่า ถูกคุณไสย คนทำของใส่) บอกว่า สะบายจริงๆๆ ปวดมานานเกือบ สิบปี รีบมาเมื่อวันที่ 14 สค 48 เช่นกัน มาขอเช่าเพิ่ม อีก สององค์บอกว่า จะเอาแขวนไว้ห้อยข้างหลัง ตรงตำแหน่งกลางหลังเพื่อ ช่วยดูด ความปวดออกไปเร็วๆๆ เขาอยากหายเร็วๆๆ เขาเชื่อว่า พระเครื่องครูบาคำเป็ง เหมือนตัวปลิงดูดเลือด ที่ โรงพยาบาลสมัยใหม่เริ่มมีการใช้วิธีเลี้ยงปลิงไว้ดูดเลือดจากแผลที่เน่าและรักษาด้วยวิธีปกติไม่ได้..ก็ขอให้เขาโชคดี หายจากโรคที่รักษาโดยวิธีปกติไม่ได้มีข้อที่น่าวินิจฉัยอีกข้อ เมื่อดูดออร่า/พลังของเชื้อโรคได้ ดูดพลังออร่าจากตัวเราหรือเปล่า ถ้าตัวเราถูกดูดหมดเราจะเป้นอย่างไร ข้อแรก น่าจะเชื่อได้ว่า ถ้ามีการดูดออร่าจากตัวเราออกไป และไปอยู่ในพระเครื่องของครูบาคำเป็ง ออร่าพระเครื่องก็จะขยายโตออก และคลุมตัวเราเหมือนเดิม ป้องกันเราเหมือนเดิม ซึ่งอาจแปลได้ว่า แขวนพระเครื่องครูบาไปแล้ว จะถอดออกไม่ได้ เพราะออร่าของเราจะหายไป และ เมื่ออร่าของเราถูกดูดไป ตัวเราก็สร้างขึ้นมาทดแทนใหม่ตลอดเวลา..ไม่มีวันหมด ถ้าเป็นดังที่ว่า ผ่านไปนานๆๆ ออร่าพระเครื่องของครูบา ก้จะโต ขึ้นเรื่อยๆๆ ขยายออกไป เรื่อยๆๆ พลังดูดจะมากขึ้น ตามกาลเวลา ใครใส่พระเครื่องครูบาคำเป็ง นานๆๆ คงจะเหมือนเรามีเกราะวิเศษ ที่โตขึ้นได้ ปัญหาที่น่า คิดก็จะตามมาอีก เราใส่พระเครื่องครูบานานๆๆ พลังโตมากๆๆ แล้ววันดีคืนดี มีคนมาขโมยเราไป เรา จะเป้นอย่างไร คนที่ขโมยไป และมีพระเครื่องที่เป็นออร่าของเรา สะสมอยู่ เขาจะเป็นอย่างไร ปัญหาเหล่านี้ วันหลังจะไปถามครูบาให้ ครับ

1 ความคิดเห็น:

จ.ส.อ.พรเจต จุมพลศรี กล่าวว่า...

ขอทราบที่อยู่ครูบาคำเป็ง ฐิตปัญโญ