วันพุธที่ ๙ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

อาจารย์อาชวินเล่าเรื่องครูบาคำเป็ง


มาของครูบาคำเป็งเริ่มดังนี้เมื่อ 3 ปีก่อน ชมรมปฎิบัติธรรมโลกทิพย์มีคณะกรรมการที่จะนิมนต์พระดังๆๆมาให้มำปฏิบัติและเทศนา แก่สมาชิก ที่ชมรม ทุกวันเสาร์ต้นเดือนครั้งนั้น มีการไปนิมนต์พระครูบาคำเป็ง มาจากกำแพงเพชรท่านขอมาพักที่วัด ของ ศิษย์ ตือ วัดแก้วฟ้าบางกรวย มาวันศุกร์เย็นพอรุ่งขึ้นก็จะเป็นวันเสาร์ต้นเดือน ท่านจะต้องไปเทศนาและแจกพระเครื่องผมมีบ้านอยู่ใกล้วัดแก้วฟ้า บางกรวยโลกทิพย์จึงมอบหน้าที่ขับรถรับส่งครูบาทั้งไปและกลับที่วัดแก้วฟ้า บางกรวยจึงสนิทกับท่านท่านสอนเรื่องการย้ายพลัง การอัดพลัง ใส่วัตถุมงคลจนผมชำนาญครูบารู้ว่าผมมีบู๊ธอยู่ที่ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินกำแพงเพชรครูบาจึงขอให้นิมนต์ท่านมาประจำที่บู๊ธ ครูบาจึงมาที่บู๊ธหลายครั้งแต่ละครั้งมาแต่เช้า และนิมนต์ครูบาไปเดินบิณฑบาตรที่ตลาด อตกมีผม กับ คุณ Bajang เป็นตัวยืน ในการเดินตามเป็นศิษย์ถือปิ่นโตตามพระเป็นครั้งแรกที่ต้องเดินเท้าเปล่าตามพระไปบิณฑบาตรเป็นทางไกลๆๆผมจึงชินกับการเดินเท้าเปล่า เพราะรู้สึกว่าดี ที่ได้ติดกับดิน ได้ใกล้ชิดกับพระแม่ธรณีการเหยียบเท้าเปล่าติดดินเป็นเรื่องดี สำหรับคนที่มีพลังเพราะจะเป็นการลงดิน Grounded ลมปราณจะเดินดี สุขภาพจะดี ไม่เจ็บป่วยสึกว่าดี


ที่บู๊ธ รฟม กำแพงเพชร ของชมรมคนตาทิพย์ มีลูกศิษย์มากราบไหว้ครูบามากมายท่านแจกพระเครื่องของท่านมากมายเช่นกันพระเครื่องของท่านแรงมาก เด่นด้าน ดูดโชคลาภ ดูดลูกค้าเข้าร้านแจกไปแจกมามากมาย ร้านค้าก็ขายดีคนที่ได้ไป ก็เอาไว้ในร้าน บ้าง แขวนในพวงห้อยคอบ้าง ใส่จานบนหิ้งพระบ้างอยู่มาวันหนึ่งมีคนเอาพระมาทั้งพวงที่มีพระเครื่องครูบาแขวนรวมอยู่ด้วยมาให้ตรวจพลังพบว่าพระเครื่ององค์อื่น ไม่ว่า จะ เด่น จะดังแค่ไหน พลังจะหายไป มีพลังแรงอยู่องค์เดียว คือ ของครูบาคำเป็งทำให้ตกใจ แต่บังเอิญ ครูบาสอนวิชา เรียกพลัง อัดพลังได้จึงเรียกคืนมาได้ทั้งหมดบางคนที่เอาไปใส่จานรวมกับพระอื่นๆ นับสิบนับร้อย บนหิ้งพระพบว่า พลังองค์อื่นๆ หายหมด ต้องเอากลับมาให้เรียกพลังคืนผมจึงเรียนครูบาว่า ท่านปลุกเสก พลัง ให้ดูดอย่างเดียวเลยดูดพลังพระเครื่ององค์อื่นๆๆ ทำให้เกิดการวุ่นวายครูบาจึงแก้ไข โดยระยะแรกท่านทำสีผึ้งใส่ตลับให้เอามาแต้มทาพระองค์อื่น เพื่อกันการดูดต่อมาเวลาท่านปลุกเสกใหม่ ก้จะกำหนดจิตว่า อย่าไปดูดพลังพระองค์อื่น เรื่องจึงเรียบร้อยไป

ที่บู๊ธนี้เองที่มีศิษย์ใหม่มาเพิ่มมากมายที่สำคัญ คือ คุณ Bajangตามมาด้วย คุณ โคมฉายทั้งสองท่านเป็นกำลังสำคัญในการแจกแถม พระเครื่อง ของ ครูบาคำเป็งและรู้สึกจะมีอีกหลายท่านที่เข้ามาแจมในภายหลัง คุณ Robert ฯลฯผมนั้นไม่มเวลามาทำกิจกรรมด้านนี้ทำแค่ตรวจพลังพระ ตรวจว่า ควรใส่ได้ใหม?แรงขนาดใหน?ออร่า แสงชีวิต แสงวิญญาณอัญมณี เครื่องประดับ ที่เหมาะแก่การใส่ฮวงจุ๊ยโรคลึกลับชะตาชีวิตการทำงานการย้ายงานฯลฯแค่นี้ก็แย่แล้วครับศิษย์ทั้งหลายที่ทำดี ทำกุศลให้แก่ ครูบาคำเป็ง ในทุกเรื่องนับว่าได้กุศลมากมายขออนุโมทนา ครับ

The Third Eyes

ไม่มีความคิดเห็น: